Landy Home จับมือ Gluta Story เปิดตัวแบบบ้านใหม่ พร้อมฟังก์ชัน “Pet Friendly” ตอบโจทย์คนรักสัตว์เลี้ยง
ศูนย์รับสร้างบ้านแลนดี้ โฮม (Landy Home) ตอกย้ำภาพผู้นำตลาดรับสร้างบ้าน จับมือ “Gluta Story” Influencer ชื่อดังสายสัตว์เลี้ยง ขวัญใจคนรักสัตว์ พัฒนาแบบบ้านใหม่ “Pet Friendly Collection” เจาะกลุ่มตรงใจสาย Pet Lover 2 แบบ 2 สไตล์ โดยพัฒนาฟังก์ชั่นต่างๆ ภายในบ้านให้ตอบโจทย์การอยู่ร่วมกันของเจ้าของและสัตว์เลี้ยงแสนรักอย่างตรงจุด รับเทรนด์ Pet Humanization ที่มาแรงและเป็น Mega Trend ระดับโลกในปัจจุบัน ซึ่งพร้อมให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์บ้านแนวคิดใหม่ได้ที่แลนดี้ โฮม ทุกสาขา
แลนดี้ โฮม เป็นผู้นำธุรกิจรับสร้างบ้าน ที่มีทุนจดทะเบียนสูงถึง 200 ล้านบาท กับแบบบ้านที่มีให้เลือกมากกว่า 300 แบบ ที่ยังคงดำเนินกิจการด้วยความมุ่งมั่นเพื่อมอบประสบการณ์ในการสร้างที่อยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบให้กับลูกค้า พร้อมตอบรับเทรนด์การออกแบบบ้านที่ทันสมัย สอดรับกับความต้องการของตลาดอยู่เสมอ โดยแลนดี้ โฮม ได้พัฒนานวัตกรรมยกระดับการอยู่อาศัย ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนไทยโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นนวัตกรรมบ้านปลอดฝุ่น PM 2.5 บ้านปลอดแมลงสาบ ล่าสุดเปิดตัวแบบบ้านใหม่ “Pet Friendly Collection” สำหรับคนรักสัตว์เลี้ยง
นางสาวภัทรา มณีรัตนะพร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและพัฒนาผลิตภัณฑ์ บริษัท แลนดี้ โฮม ประเทศไทย จำกัด กล่าวถึงที่มาของแนวคิดในการพัฒนาบ้าน “Pet Friendly Collection” ซึ่งเกิดจากการมองเห็น Mega Trend ของคนยุคใหม่ในปัจจุบัน ที่นิยมเลี้ยงสัตว์เลี้ยงในที่อยู่อาศัยมากขึ้น ซึ่งหากศึกษาวิถีชีวิตของกลุ่ม Pet Lover ในประเทศไทยและต่างประเทศจะเห็นได้ว่าพฤติกรรมคนยุคใหม่จำนวนมากนิยมเลี้ยงสัตว์เพื่อเข้ามาเติมเต็มในครอบครัว และให้ความสำคัญกับสัตว์เลี้ยงของตัวเองเสมือนเป็นหนึ่งในสมาชิกที่แสนสำคัญในครอบครัว (Pet Humanization) มีความเด่นชัดขึ้น แลนดี้ โฮมที่ต้องการเป็นศูนย์รับสร้างบ้านที่เข้าใจผู้อยู่อาศัยในทุกมิติ และมีบ้านที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตทุกไลฟ์สไตล์จึงได้พัฒนาฟังก์ชันพิเศษสำหรับสัตว์เลี้ยงภายในบ้านขึ้น โดยจับมือกับ “Gluta Story” Influencer ชื่อดังสายสัตว์เลี้ยงที่มีผู้ติดตามจำนวนมากบนสื่อออนไลน์ ที่มีประสบการณ์ตรงในการเลี้ยงสัตว์เลี้ยงทั้งสุนัขและแมวนับสิบชีวิต เข้ามาร่วมออกแบบ ดีไซน์บ้านที่ตอบโจทย์สำหรับคนรักสัตว์เลี้ยงโดยเฉพาะ โดยนำประสบการณ์จริงจาก Gluta Story เข้ามาร่วมกับความเชี่ยวชาญในการออกแบบบ้านและการคัดเลือกวัสดุคุณภาพสูงที่เหมาะสมกับการอยู่อาศัยของสัตว์เลี้ยงอย่างแท้จริง
“แลนดี้ โฮม มองถึงการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการที่ตรงใจกลุ่มลูกค้ามากที่สุด โดยปัจจุบันนี้กลุ่ม Pet Lover ที่ชื่นชอบในการเลี้ยงสัตว์เลี้ยงมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นผลพวงมาจากการที่มีการแต่งงานน้อยลง คนโสดมากขึ้น และผู้คนมีลูกน้อยลง รวมถึงสังคมผู้สูงอายุที่มีการเลี้ยงสัตว์เพื่อคลายเหงาในช่วงวัยเกษียณก็มีอัตราเพิ่มสูงขึ้น ซึ่งนั่นทำให้มีการเติบโตของธุรกิจสุขภาพและบริการเพื่อคุณภาพชีวิตของสัตว์เลี้ยงเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยยะสำคัญ จากข้อมูลศูนย์วิเคราะห์เศรษฐกิจทีทีบี (TTB analytics) คาดการมูลค่าตลาดสัตว์เลี้ยงของไทยในปี 2567 จะมีมูลค่าราว 7.5 หมื่นล้าน ซึ่งปรับเพิ่มขึ้น 12.4% จากปี 2566 ทำให้แลนดี้ โฮม ไม่อาจมองข้ามเทรนด์การอยู่อาศัยกับสัตว์เลี้ยง ซึ่งเป็นหนึ่งในไลฟ์สไตล์ของคนยุคปัจจุบันนี้ได้” นางสาวภัทรา กล่าว
โดยบ้าน Pet Friendly Collection นี้ มี 2 แบบ 2 สไตล์ สำหรับสาย Pet Lover ที่ชื่นชอบบ้านที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น ละมุนใจสไตล์ฝรั่งเศส และสายที่ชื่นชอบความโมเดิร์นทันสมัย เรียบง่ายแต่เต็มไปด้วยรายละเอียดอันอบอุ่น ได้แก่ แบบบ้าน Arendelle และแบบบ้าน Yuki