เมื่อบริษัทฯ ดำเนินงานในขั้นตอนต่างๆ ตามสัญญาแล้วเสร็จ ฝ่ายบัญชีและการเงินของบริษัทฯ จะทำการติดต่อกับท่าน เพื่อนัดชำระค่างวดงานก่อสร้างบ้านดังขั้นตอนต่อไปนี้
1. ขั้นตอนการแจ้งชำระค่างวดงานก่อสร้าง
เจ้าหน้าที่บัญชีจะทำการเรียกเก็บค่าใช้จ่ายในงวดงานที่แล้วเสร็จกับท่าน เมื่องวดงานแล้วเสร็จตามสัญญา วิศวกรผู้ควบคุมงาน จะทำหนังสือส่งมอบงานก่อสร้างและแจ้งการชำระเงินงวด เพื่อให้ท่านชำระภายใน 7 วัน ตามวันที่กำหนด โดยท่านสามารถติดต่อนัดชำระ และสอบถามรายละเอียดของการชำระค่างวดได้โดยตรง กับเจ้าหน้าที่แผนกบัญชีที่ดูแลท่าน ตามที่แจ้งใน “คู่มือ หน้าที่ 1” ได้ ณ เวลาทำการ
2. ขั้นตอนการรับชำระค่างวด
หากท่านประสงค์จะชำระค่างวดงานตามใบแจ้งหนี้กับบริษัทฯ
ขอให้ท่านติดต่อแจ้งความประสงค์กับเจ้าหน้าที่ฝ่ายบัญชี และการเงิน ที่ดูแลท่านเป็นลำดับแรกโดยท่านชำระค่างวดได้ที่ แลนดี้ โฮม ทุกสาขา คลิกเพื่อติดต่อ แลนดี้ โฮม
โอนค่าใช้จ่ายผ่านบัญชีธนาคาร ชื่อบัญชี : บริษัท แลนดี้ โฮม (ประเทศไทย) จำกัด
ตามรายละเอียดดังนี้
• ธนาคารกรุงเทพ
• ธนาคารไทยพาณิชย์
• ธนาคารกสิกรไทย
• ธนาคารกรุงศรีอยุธยา
• ธนาคารธนชาต
• ธนาคารทหารไทย
ส่วนบริการลูกค้า โทรสารหมายเลข 02-938-3461
หากท่านมีข้อสงสัยหรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่ ฝ่ายบัญชีและการเงิน
หมายเลขโทรศัพท์ 02-938-3444 ถึง 54 ต่อ 2823 แผนกบัญชีลูกค้า