ข่าวสาร และ กิจกรรม

2517 View

พร้อมเปิดประสบการณ์ Landy Experience

แลนดี้ โฮม เดินหน้าก้าวสู่การเป็นผู้นำธุรกิจรับสร้างบ้านเพื่อการอยู่อาศัยอย่างแท้จริง  ทุ่มงบประมาณกว่า 40 ล้านบาท ปรับโฉมโชว์รูมใหม่ทั้ง 8 สาขา ครั้งใหญ่ที่สุดในรอบ 10 ปี ผ่านแนวคิด Customization For Life พร้อมยกระดับการบริการแบบ One Stop Service ที่เดียวครบ จบทุกเรื่องสร้างบ้าน  คาดว่าจะเพิ่มอัตราการเข้าเยี่ยมชมของลูกค้า Walk in ได้มากกว่า 50 % พร้อมโชว์ยอดขาย 10 เดือน กวาดยอดแล้ว 700 ล้านบาท คาดถึงสิ้นปีผลการดำเนินงานเป็นไปตามเป้าที่วางไว้

นางสาวพรรัตน์ มณีรัตนะพร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการและผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท แลนดี้ โฮม  (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า แลนดี้ โฮม เป็นศูนย์รับสร้างบ้านอันดับหนึ่ง ที่เน้นเรื่องมาตรฐานการก่อสร้างที่มีคุณภาพ มีนวัตกรรมที่โดดเด่น และเพื่อคงความเป็นหนึ่งของธุรกิจรับสร้างบ้านในปัจจุบัน บริษัทฯ จำเป็นต้องปรับตัว ด้วยการปรับโฉมโชว์รูมใหม่ เพื่อรองรับกับความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลง

 โดยสิ่งแรกคือ ต้องการสร้างการบริการที่เป็นเลิศ ภายใต้มาตรฐานเดียวกันทุกสาขา เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มขึ้นในปัจจุบัน  สิ่งต่อมาก็คือ ต้องการอำนวยความสะดวกลูกค้าให้ได้มากที่สุด โดยเน้นการบริการแบบ One Stop Service ที่เดียวครบ จบทุกเรื่องสร้างบ้าน  พร้อมสร้างบรรยากาศการต้อนรับที่อบอุ่นเพื่อให้ลูกค้ารู้สึกผ่อนคลายและพร้อมเปิดใจในการอธิบายถึงบ้านในฝัน ที่ต้องการได้อย่างแท้จริง  และสุดท้ายคือการเปิดประสบการณ์แปลกใหม่ Update Trend Model แบบบ้าน New Design เพิ่มความดึงดูดให้ลูกค้าเข้าเยี่ยมชมโชว์รูมอย่างสม่ำเสมอ เพื่อกระตุ้นให้เกิดยอดขาย รวมถึงส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีแก่องค์กร

 สำหรับการปรับปรุงโชว์รูมในครั้งนี้ใช้งบประมาณ 40 ล้านบาท โดยมีทั้ง 8 สาขา  ซึ่งถือเป็นการรีโนเวทครั้งใหญ่ที่สุดในรอบ 10 ปี เพื่อให้ทุกสาขามีมาตรฐานการบริการที่เท่าเทียมกัน ตลอดจนอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าที่ต้องการคิดจะสร้างบ้าน ถือเป็นการเปิดประสบการณ์การสร้างบ้าน ในแบบ Landy Experience ที่จะทำให้ลูกค้าได้บ้าน ที่สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้อย่างแท้จริง  

“ที่ผ่านมา มีลูกค้า Walk in เยี่ยมชมสาขาประมาณเดือนละ 100 คน/สาขา คาดว่าโชว์รูมและการบริการตามแนวคิดใหม่นี้ จะสามารถเพิ่มอัตราการเข้าเยี่ยมชมของลูกค้า Walk in ได้มากกว่า 50 %  และเราเชื่อมั่นว่า Show Room แลนดี้ โฮม โฉมใหม่ทุกสาขา จะสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างดี ทั้งในเรื่อง Model แบบบ้านที่หลากหลาย  และยังสร้างการรับรู้ของลูกค้าให้เห็นได้ถึงความแตกต่างของแลนดี้ โฮม กับบริษัท รับสร้างบ้านทั่วไป ซึ่งการบริการที่พัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งนี้ เชื่อมั่นว่าจะทำให้ บริษัท แลนดี้ โฮม ครองความเป็นศูนย์รับสร้างบ้านอันดับ 1 ของประเทศไทยต่อไปได้อย่างแน่นอน” นางสาวพรรัตน์ กล่าว

 

ด้าน นางสาวภัทรา มณีรัตนะพร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและออกแบบผลิตภัณฑ์ บริษัท แลนดี้ โฮม  (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า สำหรับการรีโนเวทโชว์รูม ตลอดจนการ Rebranding ในครั้งนี้ เป็นการนำเสนอภาพลักษณ์ใหม่ๆ ของแลนดี้ โฮม ภายใต้แนวคิด “Customization For Life”  โดยทางบริษัทฯ ได้ทำการวิจัยและสังเกตพฤติกรรมการใช้ชีวิตของผู้บริโภคแต่ละกลุ่ม ที่มีความต้องการแตกต่างกันออกไป  ทำให้พบว่าผู้บริโภคต้องการบ้านที่สะท้อนความเป็นตัวตนมากขึ้น   จนนำมาสู่แนวคิดใหม่ Customization for Life “บ้าน ที่ตอบโจทย์ การใช้ชีวิต” ที่สามารถปรับเปลี่ยนการออกแบบ หรือฟังก์ชั่นการใช้งาน ให้ตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกท่านได้อย่างลงตัว

“เรามีทีมสถาปนิกนักออกแบบที่มีฝีมืออันดับต้นๆ มาจัดตั้งเป็นหน่วยงานภายในบริษัทฯ  คิดค้นพัฒนาแบบบ้านให้มีความทันสมัยมากขึ้น มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตรงตามความต้องการ อีกทั้งยังมีโปรแกรมการออกแบบและปรับแบบ 3D Design ที่จะทำให้ลูกค้าได้เห็นภาพบ้านในฝันก่อนสร้างจริง รวมไปถึงการเลือกใช้วัสดุที่มีคุณภาพ  สวยงาม  เหมาะกับบ้านแต่ละแบบ  พร้อมเดินหน้าพัฒนาแบบบ้านให้มีความหลากหลาย ด้วยการบริการที่ครอบคลุมตั้งแต่การออกแบบไปจนถึงการก่อสร้างอย่างครบวงจร” นางสาวภัทรา กล่าว

สำหรับแนวคิด Customization For Life  บริษัทฯ ได้สร้างการรับรู้ผ่านแผนกลยุทธ์การสื่อสารการตลาด โดยแบ่งออกเป็น 4 ด้าน

1. ออกแบบบ้าน New Design แลนดี้ โฮม ยังคงความเป็น  Trendsetter  ในธุรกิจรับสร้างบ้านเสมอมา  ด้วยการนำเสนอแบบบ้านใหม่ทุกๆ ปี  ซึ่งเราได้ทำการวิจัยและสังเกตพฤติกรรมการใช้ชีวิตของผู้บริโภคแต่ละกลุ่ม  ที่มีความต้องการแตกต่างกันออกไป  ทำให้พบว่าผู้บริโภคอยากได้บ้านที่สะท้อนความเป็นตัวตนมากขึ้น  จนนำมาสู่แรงบันดาลใจในการออกแบบบ้านซีรี่ส์ใหม่ล่าสุด “The Noble Series” บ้านที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิต เปิดตัวในงาน Home Builder Expo 2016 ที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีมียอดจองเข้ามาอย่างต่อเนื่อง

2. ปรับปรุงเว็บไซต์ใหม่ ทาง บริษัทฯ ทำการปรับปรุงเว็บไซต์ใหม่เพื่อรอบรับกับความต้องการของลูกค้าในยุค Digital ทั้งในเรื่องของหน้าตาของเว็บไซต์ที่มีความสวยงามทันสมัย และความสะดวกต่อการเข้าใช้งาน มีการรองรับการทำงานทั้งระบบ Apple iOs และ Android รองรับได้ในทุกหน้าจอการแสดงผล คือสามารถรองรับการทำงานไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ หรือมือถือสมาร์ทโฟนในแบบ Responsive Design  พร้อมอัพเดตแบบบ้านซีรี่ย์ใหม่ก่อนใคร ด้วยเมนูการค้นหาแบบบ้านที่ใช่ ตอบสนองได้ในทุกความต้องการ รวมถึงโมเดลบ้านแบบ 360 องศา  โดยคาดว่าจะสามารถเพิ่มจำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์ได้ 30,000 คนต่อเดือน หรือเพิ่มขึ้น 50% ภายในสิ้นปี 2559 นี้ จากปัจจุบันที่มีสถิติผู้เข้าชมประมาณ 15,000 ต่อเดือน

           3. ผลิตและเผยแพร่ VDO Presentation เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นแบรนด์ผู้นำธุรกิจรับสร้างบ้าน ผ่านแนวคิด Customization For Life ที่เน้นสื่อสารไปยังผู้บริโภค ให้รับรู้ถึงความแตกต่างของบริษัทฯ ที่ไม่ใช่แค่การสร้างบ้าน แต่มีมาตรฐานการบริการที่ครบวงจร และมีนวัตกรรมด้านการก่อสร้างที่เหนือบริษัทรับสร้างบ้านอื่นๆ

            4. Renovate Showroom พร้อมพัฒนาการบริการให้มีมาตรฐานเดียวกันทุกสาขา ที่อำนวยความสะดวกลูกค้าให้ได้มากที่สุด โดยเน้นการบริการแบบ One Stop Service

          อย่างไรก็ตาม ภาพรวมของตลาดรับสร้างบ้านในช่วงโค้งสุดท้ายนี้ จากปัจจัยในเรื่องของภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้างที่จะมีผลบังคับใช้ในปีหน้า ส่งผลให้ลูกค้าที่มีที่ดินเปล่ารอการปลูกสร้างบ้าน ตัดสินใจสร้างบ้านเร็วขึ้น เพราะหากปล่อยให้ที่ดินรกร้างว่างเปล่าก็จะต้องเสียภาษีตามข้อกฎหมายที่จะมีผลบังคับใช้ในปี 2560 โดยผลการดำเนินงาน 10 เดือน ที่ผ่านมา บริษัทฯ มียอดขายรวมแล้ว 700 ล้านบาท  โดยคาดว่าจากแผนกลยุทธ์การสื่อสาร ที่ทางบริษัทฯ ได้ทำการ Rebranding เพื่อตอกย้ำและนำเสนอภาพลักษณ์ใหม่ๆ ของแลนดี้ โฮม ภายใต้แนวคิด “Customization For Life” จะทำให้ผลการดำเนินงานเป็นไปตามเป้าเดิมที่วางไว้อย่างแน่นอน 

 

ข่าวสารอื่นๆ
คุ้มสุด! แรงสุด! กับโปรฯ แรง DOUBLE SHOT ส่วนลดเงินจอง* ส่วนลด On Top* มูลค่าสูงสุดถึง 450,000 บาท* 8-14 ก.ค.63 ที่แฟชั่น ไอส์แลนด์ ชั้น 1 หน้าบิ๊กซี
152 View
แลนดี้ โฮม ดูแลครบวงจร พร้อมแบบบ้านกว่า 300 แบบ ครบทุกขนาดที่ดิน โดยสถาปนิกและวิศวกรมืออาชีพ
3417 View
แลนดี้ โฮม จับมือพันธมิตร ยูนีค ในเครืออินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ เปิดตัวบริการใหม่ One Stop Service สร้างเสร็จ แต่งครบ จบที่เดียว ตอกย้ำสร้างบ้านเป็นเรื่องง่าย ด้วยบริการตกแต่งภายในที่ครบวงจร
761 View
google-site-verification=qgmR3En2m9uh2Sz-96zIprB6fQa47sg3eyzvkZiMePc